วันพุธที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2555

บีทูเอส เปิดตัว 5 Celebrity Endorsement เปิด “1ประสบการณ์ ส่งผ่านความทรงจําไม่รู้จบ”

บีทูเอส เปิดตัว 5 Celebrity Endorsement เปิด “1ประสบการณ์ ส่งผ่านความทรงจําไม่รู้จบ”


http://siamevent.com/all-event/information/10042012-6.html


   นายณัฐ วงศ์พานิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บีทูเอส จํากัด แหล่งการเรียนรู้ครบวงจร จําหน่ายหนังสือ เครื่องเขียน และสื่อบันเทิง ในเครือบริษัท เซ็นทรัลรีเทล คอเปอร์เรชั่น จํากัด แถลงข่าวเปิดตัว 5 Celebrity Endorsement ตัวแทนไลฟ์สไตล์ 5 หมวดหนังสือ 5 ประเภท ร่วมถ่ายทอดประสบการณ์รักการอ่าน ในฐานะของการเป็นผู้ให้ ในรูปแบบ “1ประสบการณ์ ส่งผ่านความทรงจําไม่รู้จบ” ณ.ชั้น3 บีทูเอส เซ็นทรัลเวิล์ด พลาซ่า

    บีทูเอส สนับสนุนรณรงค์ให้คนไทยสร้างวัฒนธรรมรักการอ่าน โดยอยากเห็นคนไทยอ่านหนังสือมากขึ้น 4เท่า หรืออ่านคนละ 20เล่มต่อปี ให้สมกับกรุงเทพมหานครได้รับคัดเลือกจากองค์กร UNESCO ให้เป็นเมืองหนังสือโลก World Book Capital ตั้งแต่ไตรมาสแรกของปี 2555 บีทูเอสเริ่มต้นด้วยการจัดเคมเปญใหญ่ เสริมความแข็งแกร่งให้กับความเป็นผู้นําด้านหนังสือหมวด Life Style 5 ประเภท ที่ได้รับความนิยมสูงสุด ได้แก่ อาหาร สุขภาพ ท่องเที่ยว ศาสนา จิตวิทยา เพื่อเป็นการตอกยํ้าแนวทางและเป้าหมายการเป็นผู้นํา “The No.1 Stationery, Book,Entertainment Store In Thailand” โดยมีเป้าหมายหลักมุ่งเน้นให้เห็นถึงภาพของการเป็นร้านหนังสือที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้า และผู้สนใจทั่วไปได้อย่างครบถ้วน โดยดึงกูรูทั้ง 5 หมวด เป็น Celebrity Endorsement ร่วมเปิด “1 ประสบการณ์ ส่งผ่านความทรงจําไม่รู้จบ” ดังนี้ หมวดอาหาร: ขาบ-สุทธิพงษ์ สุริยะ / หมวดสุขภาพ: ต่าย-นิทรา กิตติยากร ณ.อยุธยา / หมวดท่องเที่ยว: ชาย ชาตโยดม / หมวดศาสนา: กิ๊ก-มยุริญ ผ่องผุดพันธ์ / หมวดจิตวิทยา: โค้ช-สิริลักษณ์ ตันศิริ

ปีนี้ บีทูเอสได้เตรียมงบ 150 ล้าน ในการขยายสาขาใหม่จํานวน 15 สาขา และปรับปรุงสาขาเดิมอีก 26 สาขา ซึ่งจะส่งผลให้สิ้นปีจะมีร้านบีทูเอสเปิดให้บริการครบ 86 สาขาทั่วประเทศ